जैसें अंगाचेनि सुंदरपणें। लेणियासी आंगचि होय लेणे।
अळंकारिलें कवण कवणें। हे निर्वचना॥
एखादे सुंदर शरीर आहे आणि त्यावर सुंदर असे अलंकार चढविले आहेत तर शरीरामुळे अलंकार की
एखादे सुंदर शरीर आहे आणि त्यावर सुंदर असे अलंकार चढविले आहेत तर शरीरामुळे अलंकार की
अलंकारांमुळे शरीर सुंदर दिसेल? की सुंदरता द्विगुणित होईल? कोण कोणास शोभेल? या
ओवीत माउली गीता आणि स्वत:ची त्यावरील टीका यांची तुलना करीत आहे. सौंदर्य म्हणजे नेमके काय या विषयावर जगभरात खूप उहापोह झाला आहे. कारण सौंदर्य उपजत, नैसर्गिक असते असे म्हटले तर सगळे काही सुंदर आहे असे म्हणावे लागेल. मात्र सौंदर्य ही एक सामाजिक संरचना अथवा मानवी बांधणी आहे असे म्हटले तर सौंदर्याचे निकष त्या त्या समाजातून वेगवेगळे असतील, व्यक्तिनिष्ठ असतील.
सौंदर्यावरील समाजाची भूमिका आपल्या समाजातील सृजनता दर्शवते काय? एखाद्या समाजात सुंदर कोणाला म्हटले जाते, कशाला म्हटले जाते यावरून त्या समाजावरील प्रभाव ओळखता येतील काय?
ओवीत माउली गीता आणि स्वत:ची त्यावरील टीका यांची तुलना करीत आहे. सौंदर्य म्हणजे नेमके काय या विषयावर जगभरात खूप उहापोह झाला आहे. कारण सौंदर्य उपजत, नैसर्गिक असते असे म्हटले तर सगळे काही सुंदर आहे असे म्हणावे लागेल. मात्र सौंदर्य ही एक सामाजिक संरचना अथवा मानवी बांधणी आहे असे म्हटले तर सौंदर्याचे निकष त्या त्या समाजातून वेगवेगळे असतील, व्यक्तिनिष्ठ असतील.
सौंदर्यावरील समाजाची भूमिका आपल्या समाजातील सृजनता दर्शवते काय? एखाद्या समाजात सुंदर कोणाला म्हटले जाते, कशाला म्हटले जाते यावरून त्या समाजावरील प्रभाव ओळखता येतील काय?
No comments:
Post a Comment